Chủ đầu tư Thành Phố Vàng ra mắt trực tuyến Block A1 & B2 dự án Golden City

Sáng ngày 15/10, sự kiện trực tuyến “lễ ra quân đợt 2 dự án Golden City” của công ty Thành Phố Vàng và nhà phát triển dự án Vicland thu hút sự quan tâm rất đông của khách hàng cùng giới đầu tư.

Sau 8 tháng triển khai đợt 1 dự án rất thành công, với hơn 70% block B1 và B2 đã tìm được những chủ sở hữu. Tuy nhiên đại dịch Covid đã ảnh hưởng rất nhiều tới lộ trình xây dựng và bán hàng của các đơn vị trong thời gian vừa qua.

Với nhận định thị trường bất động sản Tây Ninh, và nhu cầu nhà ở tăng đột biến, CĐT và đơn vị Vicland chính thức mở bán thêm 2 Block A1 và A2, đây được xem là 2 block đẹp nhất dự án khi tầm nhìn view Sông và Núi Bà Tây Ninh.

lễ mở bán block A1 và B2 dự án Golden City Tây Ninh

Trong buổi lễ mở bán trực tuyến, Ông Trương Anh Tuấn – chủ tịch Công ty CP Thành Phố Vàng đã có những cam kết về xây dựng và ban hành chính sách mua nhà ưu đãi nhất từ trước tới nay. Theo đó dự án sẽ được bàn giao nhà từ tháng 10/2022, và đưa vào hoạt động các dịch vụ như: Trung tâm thương mại, Hồ bơi, Trường học, Skybar vào quý IV cùng năm. Dự án là tâm huyết không chỉ của Chủ đàu tư mà còn là chủ trương của Tỉnh và Nhà Nước, hỗ trợ người dân có nhà để ở với giá thành phù hợp và giúp nâng tầm cuộc sống hiện đại trong tương lại, dự án Golden City có thể xem là một trong những điểm nhấn của TP. Tây Ninh.

Trong khí thế phấn khởi của buổi lễ, Ông Nguyễn Long Triều – Tổng giám đốc công ty Vicland, đơn vị phân phối đôc quyền dự án cũng chia sẻ: "Dự án hiện nay đã hoàn thành xong phần thô, và đang đi vào hoàn thiện, nhu cầu mua nhà trung tâm TP của người dân tại Tây Ninh rất nhiều, đặc biệt là sau đại dịch, làn sóng về quê lập nghiệp, dẫn tới nhu cầu an cư tăng nhanh, song song đó là cơ hội đầu tư rất tốt với các chính sách riêng, dự án đã có lộ trình tăng giá theo thời gian, vì thế ngay thời điểm này chính là lúc quyết định mua nhà khôn ngoan nhất."

Chính sách ưu đãi cho khách hàng

Dự án chính thức mở bán 2 block A1&A2, trong tổ hợp dự án gồm 7 Block, với 2 mặt view Sông và Núi Bà, sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho cư dân.

Căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 đến 70m2, có bancong, theo xu hướng hiện đại hóa cuộc sống, CĐT giao nhà hoàn thiện full nội thất thông minh, với bộ cửa thẻ từ, vân tay, điều khiển các thiết bị trong nhà chỉ bằng một nút chạm trên điện thoại.

Khối đế dự án có 34 căn shophouse diện tích từ 90m2-180m2, 1 trệt 1 lầu, vị trí mặt tiền, dành cho khách hàng có nhu cầu vừa kinh doanh vừa ở.

>>> Dự án Golden city

>>> Lễ cất nóc dự án Golden City

Nhâm dịp mở bán đợt 2 dự án, CĐT có chính sách cho trả góp tối đa lên tới 25 năm, chỉ thanh toán 30% và không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản nào cho tới khi nhận nhà ở. Ngoài ra khách hàng còn được chiết khấu trong tháng 10&11 lên tới 3%.

Mỗi khách hàng sẽ được 1 phiếu trúng thưởng cho 8 chiếc xe oto Vios, cùng hàng trăm phần quà có giá trị lên tới 100 triệu.

Đặc biệt với chính sách tối ưu hóa đầu tư, và an toàn nguồn vốn, quý khách hàng được cam kết lãi suất nhận ngay từ đầu lên tới 12%, và số vốn ban đầu tối thiểu chỉ 30%, đảm bảo hoàn vốn 100% sau 12 tháng, đây được xem là chính sách đột phá nhất cho khách hàng khi vừa có lợi nhuận mà không hề rủi ro.

Đơn vị phân phối Vicland có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và phát triển dự án, với đội ngũ hơn 200 nhân viên kinh doanh, hứa hẹn sẽ sẽ làm bùng nổ dự án Golden City trong cuối năm 2021 này.

Phòng kinh doanh dự án: 0964 20 40 40

Địa chỉ: Dự án Golden City, đường Hồ Văn Lâm, Phường 2, TP. Tây Ninh

Fanpage: Chung cư Tây ninh Golden city

Nhật Trường

Bài viết khác

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài?

Luật nhà ở mới nhất 2023 có các quy định cho đối tượng người nước ngoài có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam, đây là thành phần khá đặc biệt trong thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng trong các năm qua.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Đầu tháng 4 năm 2023 NHNN công bố gói vay 120.000 tỷ dành riêng cho nhà ở xã hội, đứng góc độ là chủ đầu tư các dự án tốt nhất thị trường hiện này, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật thông tin mới nhất về các thông tư hướng...

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Sau khi thống nhất thông qua gói vay 120.000 tỷ đồng, Ngân hàng nhà nước đã có công văn chỉ đạo, hướng dẫn các ngân hàng thực thiện cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, cải tao, xây dựng lại chung cư cũ theo Nghị quyết 33/NQ-CP

Thuê mua nhà ở xã hội là gi Lợi thế của hình thức thuê mua

Thuê mua nhà ở xã hội là gi? Lợi thế của hình thức thuê mua

Nhà ở xã hội bán là khái niệm không còn xa lạ vói mọi người, tuy nhiên việc phân biệt và hiểu được NOXH bán và thuê mua NOXH không phải ai cũng biết. Vậy thuê mua nhà ở xã hội là gi? có nên thuê mua hay không? 

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào?

Quy định về phân lô bán nền trong luật kinh doanh bất động sản sẽ được áp dụng dụng từ 1/1/2025, việc viết siết lại phân lô tách thửa sẽ làm giảm bớt nguồn cung, ảnh hưởng tới giá đất nền trong thời gian ngắn hạn.

Tìm kiếm bất động sản
0964 20 40 40