SỨC NÓNG LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MẪU KHU CHUNG CƯ TÂY NINH GOLDEN CITY

Khu căn hộ thông minh 4.0 của dự án Chung cư Golden city Tây Ninh chính thức khai trương nhà mẫu ngày 28/11 vừa qua đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự và nhanh chóng tạo thành sức hút và chú ý mạnh mẽ từ khách từ người dân Tây Ninh.

Người dân háo hức trải nghiệm tại nhà mẫu chung cư Golden city Tây Ninh

Ngay từ khi có thông tin triển khai dự án, khu chung cư nhà ở xã hội Golden City đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các ban ngành tại Tây Ninh, rất nhiều khách hàng chờ đón ngày khai trương nhà mẫu để được trải nghiệm nhà mẫu.

Chính vì vậy ngay sáng sớm 28/11, lượng khách hàng đã đổ về khu nhà mẫu rất đông, không khí tại văn phòng bán hàng trở nên nhộn nhịp sẵn sàng cho buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp.

Chủ đầu tư và các ban ngành Tp. Tây Ninh cắt bắng khánh thành nhà mẫu
Chủ đầu tư và đại diện các ban ngành Tp.Tây ninh cắt băng khánh thành nhà mẫu

- Chị Hồng Loan khách hàng tham quan dự án cho hay: "Tôi đã tìm hiểu dự án này từ những thông tin đầu tiên, nhân dịp khai trương nhà mẫu tôi sẽ xuống tiền luôn để sở hữu một căn hộ tại đây. Vợ chồng mình làm việc tại phường 1, con cái cũng học ở đây, nên về ở đây cho tiện. Thấy CĐT có làm tiên ích đầy đủ cũng hay, mình mua sắm hay giải trí cũng gần”


Chuyên viên tư vấn nhiệt tình giới thiệu dự an trên sa bàn tại nhà mẫu Golden City

Đặc biêt, trong đợt khai trương vừa qua, những khách hàng đăng ký mua căn hộ được nhận ngay ưu đãi lên tới 12% cùng nhiều phần quà có giá trị khác, chương trình này được CDT duy trì đến hết 31/12/2020, tạo cơ hội mua nhà cho tất cả người dân.

"Bên cạnh đó, đến trực tiếp dự án, tôi có thể tận mắt thấy theo dõi được tiến độ xây dựng, thấy đã xây dựng tới tầng 12 nên những người mua hàng như chúng tôi thêm tin tưởng vào uy tín và thời gian giao nhà của chủ đầu tư", chị Hồng Loan chia sẻ thêm.


Không khí sôi động hào hứng chọn căn phù hợp cho mình

Vì đây là dự án chung cư cao cấp tiên phong tại TP. Tây Ninh nên CĐT rất chú trọng tới kiến trúc về sự tiện nghi cho cư dân, nhờ thiết kế theo phong cách hiện đại, căn hộ chung cư Golden City hướng đến sự tối giản vật dụng nhưng vẫn đầy tinh tế và sang trọng, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng góc nhỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, hay các gia đình đa thế hệ mong muốn sở hữu một căn hộ thông minh với đầy đủ tiện nghi.

- Chị Thảo (Một chủ tiệm Spa phường 3 cho biết), “làm bên dịch vụ làm đẹp nên Chị rất kho tính trong cách trang trí, nhưng chị rất hài lòng về thiết kế của căn hộ Golden City, CĐT tối ưu không gian, nên nhìn căn nhà rất thoải mái và rộng. Nên Chị quyết định đăng ký 1 căn, Chị sẽ giới thiệu bạn về mua thêm”.

Chủ đầu tư Thành Phố Vàng cho biết, các căn hộ của Chung Cư Tây Ninh Golden city thiết kế đa dạng hóa các loại diện tích từ 50m2 đến 70m2, phục vụ tối đa cho nhu cầu ở thực cho cư dân

Đặc biệt, ngoài loại hình căn hộ 1, 2 phòng ngủ, thì Golden City còn cung ứng ra thị trường căn hộ shophouse, hướng đến khách hàng muốn đầu tư kinh doanh. Đối với loại hình này, chủ đầu tư  mang đến thiết kế sang trọng 1 trệt 1 lầu, với diện tích từ 100m2 đến 180m2, phục vụ đối tượng muốn kinh doanh ngay trước mặt tiền dự án

- Anh Lý Sóc Hên, ở Tân Châu cho biết: "Anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chuyển từ nhà phố lên chung cư sống. Nhưng hôm nay thấy thiết kế thực của căn hộ Goleden City anh lại càng thấy mình quyết định đúng đắn khi chuyển từ nhà phố lên đây" 

Thiết kế căn hộ rộng thoáng, tinh tế và sang trọng. Hơn hết dự án này có tất cả mọi thứ mà anh, bà xã, 2 đứa nhỏ đang cần, môi trường ở đây an ninh, có hồ bơi rất đẹp, lại có khu vui chơi trẻ em nên bé nhà anh rất thích. Siêu thị tầng 1 và 2 trong khuôn viên cũng giúp bà xã anh khỏe hơn, mỗi ngày đi làm về, thay vì phải chen chúc trong chợ, bây giờ bà xã anh có thể qua siêu thị mua sắm nhanh hơn.

Với mong muốn đem đến cho cư dân Tây Ninh có chốn an cư tiện nghi hơn, chủ đầu tư Golden City đã dành mọi tâm sức để thực hiện dự án và hỗ trợ thanh toán linh hoạt cho khách hàng mua căn hộ tại Golden City.

 

 

Bài viết khác

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài?

Luật nhà ở mới nhất 2023 có các quy định cho đối tượng người nước ngoài có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam, đây là thành phần khá đặc biệt trong thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng trong các năm qua.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Đầu tháng 4 năm 2023 NHNN công bố gói vay 120.000 tỷ dành riêng cho nhà ở xã hội, đứng góc độ là chủ đầu tư các dự án tốt nhất thị trường hiện này, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật thông tin mới nhất về các thông tư hướng...

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Sau khi thống nhất thông qua gói vay 120.000 tỷ đồng, Ngân hàng nhà nước đã có công văn chỉ đạo, hướng dẫn các ngân hàng thực thiện cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, cải tao, xây dựng lại chung cư cũ theo Nghị quyết 33/NQ-CP

Thuê mua nhà ở xã hội là gi Lợi thế của hình thức thuê mua

Thuê mua nhà ở xã hội là gi? Lợi thế của hình thức thuê mua

Nhà ở xã hội bán là khái niệm không còn xa lạ vói mọi người, tuy nhiên việc phân biệt và hiểu được NOXH bán và thuê mua NOXH không phải ai cũng biết. Vậy thuê mua nhà ở xã hội là gi? có nên thuê mua hay không? 

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào?

Quy định về phân lô bán nền trong luật kinh doanh bất động sản sẽ được áp dụng dụng từ 1/1/2025, việc viết siết lại phân lô tách thửa sẽ làm giảm bớt nguồn cung, ảnh hưởng tới giá đất nền trong thời gian ngắn hạn.

Tìm kiếm bất động sản
0964 20 40 40