Victoria Group đăng ký đầu tư dự án NOXH tại thị xã Gò Công, Tiền Giang

Công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria tham gia đăng ký đầu tư dự án nhà ở xã hội mới nhất tại thị xã Gò Công, Tiền Giang, dự kiến khi hoàn thành sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho hơn 2,000 người.

1. Nhu cầu nhà ở xã hội tình Tiền Giang

Tiền Giang là một trong các tỉnh rất tích cực trong chính sách phát triển nhà ở tại địa phương, trong đó nhà ở xã hội đang được tập trung đầu từ cao.

Mục tiêu phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2021-2025 dự kiến triển khai 9 dự án với tổng số 4,745 căn nhà ở xã hội; giai đoạn 2026-2030 dự kiến triển khai 12 dự án với tổng số 4,870 căn hộ; riêng trong năm 2024, tỉnh Tiền Giang dự kiến hoàn thành 790 căn nhà ở xã hội, tương đương khoảng 55,000m2 sàn nhà ở.

Về nhu cầu nhà ở xã hội năm 2024, tỉnh Tiền Giang dự kiến có khoảng 50,000 người, đến năm 2030 khoảng 77,000 người.

2. Các dự án nhà ở xã hội tại tỉnh Tiền Giang

Nhà ở xã hội Mỹ Tho Victoria Premium

Tuy phát triển về mảng nhà ở xã hội sau các tỉnh khác, hiện tại Tiền Giang cũng kịp hoàn thành một án nhà ở xã hội và một dự án đang triển khai xây dựng. 

Đầu năm 2022, dự án NOXH Victoria Premium, chủ đầu tư là công ty TNHH quản lý BĐS Victoria đã được nghiệm thu và bàn giao nhà cho khách hàng, dự án có tổng diện tích hơn 4.000 m2, gồm 3 tháp cao 10 tầng, cung cấp 203 căn hộ cho thị trường.

Cho tới nay hơn 90% căn hộ nhà ở xã hội Victoria Mỹ Tho đã có khách hàng hàng cư trú ổn định, và nhận giấy quyển sở hữu.

Theo thông tin của chủ đầu tư nhà ở xã hội Victoria Premium, giỏ hàng còn lại chỉ hơn 10 căn hộ, diện tích từ 42m2 tới 70m2, giá bán chỉ từ 600tr/căn.

Chủ đầu tư vẫn hỗ trợ nhiều gói trả góp cho khách hàng có nhu cầu mua, từ 5 năm tới 20 năm, theo đó, khách hàng chỉ phải trả từ 4,5tr/tháng.

>>> Nhà ở xã hội Mỹ Tho Victoria Premium

nha o xa hoi my tho victoria premium

Nhà ở xã hội HQC Tân Hương

Dự án còn lại đang được sự quan tâm rất lớn từ người dân Tiền Giang, đặc biệt là các Anh Chị lao động trong khu công nghiệp Tân Hương và Long Giang.

Dư án HQC Tân Hương có quy mô hơn 600 căn hộ, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, tọa lạc ngay mặt tiền đường chính trong khu tái định cư KCN Tân Hương, nơi nhu cầu nhà ở của công nhân rất cao.

Với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ phải thanh toán từ 116tr, còn lại góp hàng tháng chỉ từ 3,5tr. Đây có thể coi là cơ hội vàng để người dân Tiền Giang sở hữu căn nhà của riêng mình.

>>> Nhà ở xã hội HQC Tân Hương

Dự án NOXH mới nhất tại Gò Công Tiền Giang 

Gần đây nhất tỉnh Tiền Giang kêu gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội tại thị xã Gò Công, đường Nguyễn Trọng Dân nối dài, tổng diện tích hơn 9,467m2, chi phí thực hiện hơn 295 tỷ đồng.

Tín hiệu tốt là theo kết quả mở hồ sơ đăng ký tham gia thực hiện dự án do Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Tiền Giang công bố ngày 2/4 có tới 3 chủ đầu tư đăng ký thực hiện trong đó có công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria và 2 doanh nghiệp còn lại gồm: CTCP Tập đoàn BĐS Lan Hưng và Liên danh Công Ty TNHH đầu tư XDPT BĐS Việt Nam cùng công ty TNHH SX- TM- DV Thái Bảo.

Dự kiến dự án khi hoàn thành sẽ giải quyết được vấn đề nhà ở cho hơn 2,160 người, với tổng số căn khoảng 540 căn. Khu đất thực hiện dự án là đất đã giải phóng mặt bằng, hiện do UBND thị xã Gò Công quản lý (đất công). Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng nhà ở xã hội đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cán bộ, công chức, viên chức và người có thu nhập thấp.

Minh Triết

Bài viết khác

Hướng dẫn hồ sơ đối tượng mua nhà ở xã hội 2024

Hướng dẫn hồ sơ đối tượng mua nhà ở xã hội 2024

Từ 1/8/2024, luật nhà ở đất đai chính thức có hiệu lực, trong đó có nhiều quy định mới về nhà ở xã hội được chính phủ ban hành trong nghị định 100/2024/NĐ-CP, giúp người dân tiếp cận mua dễ dàng hơn đối với loại hình nhà ở...

NOXH HQC Tân Hương chính thức nhận đăng ký hồ sơ mua nhà

NOXH HQC Tân Hương chính thức nhận đăng ký hồ sơ mua nhà

Sau thành công của dự án nhà ở xã hội Mỹ Tho Victoria Premium, Công ty TNHH quản lý BĐS Victoria bắt tay với "ông trùm" nhà ở xã hội Hoàng Quân triển khai dự án HQC Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Điều kiện vay vốn ưu đãi từ NHCS để mua, thuê mua nhà ở xã hội

Điều kiện vay vốn ưu đãi từ NHCS để mua, thuê mua nhà ở xã hội ?

Tại điều 48 Nghị định 100/2024/CP-NĐ, có quy định về đối tượng và điều kiện được vay vốn ưu đãi thuê mua nhà ở xã hội.

Việt kiều có mua được nhà tại Việt Nam theo luật bất động sản 2024 không

Việt kiều có mua được nhà tại Việt Nam theo luật bất động sản 2024 không ?

Có hơn 5,5 triệu người Việt Nam và thế hệ con cháu làm việc và sinh sống ở nước ngoài, theo khảo sát của Câu lạc bộ BĐS HCM, có tới hơn 3 triệu Việt Kiều có nhu cầu sở hữu nhà đất tại Việt Nam.

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài?

Luật nhà ở mới nhất 2023 có các quy định cho đối tượng người nước ngoài có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam, đây là thành phần khá đặc biệt trong thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng trong các năm qua.

Tìm kiếm bất động sản
0964 20 40 40