NOXH HQC Tân Hương chính thức nhận đăng ký hồ sơ mua nhà

Sau thành công của dự án nhà ở xã hội Mỹ Tho Victoria Premium, Công ty TNHH quản lý BĐS Victoria bắt tay với "ông trùm" nhà ở xã hội Hoàng Quân triển khai dự án HQC Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Tân Hương vượt dự kiến

Nhà ở xã hội Tân Hương được bấm nút khởi công lại vào tháng 2 sau nhiều nỗ lực của Chủ đầu tư (CĐT) và sự ủng hộ từ UBND Tỉnh. Tới nay dự án chính thức cho đăng ký mua, với mức giá hấp dẫn được đưa ra, lượng khách hàng quan tâm và đăng ký đã vượt dự kiến.

Theo thông tin từ CĐT, dự kiến mở bán giai đoạn 1 vào đầu tháng 8, gồm 2 block C và D.

khách hàng tham quan nhà mẫu HQC Tân Hương

Dự án HQC Tân Hương nằm trong chủ trương phát triển nhà ở của tỉnh Tiền Giang, được rất nhiều người dân có thu nhập trung bình thấp quan tâm, đặc biệt là đối tượng lao động trong 2 khu công nghiệp Tân Hương và Long Giang.

Được bố trí xây dựng tại vị trí vàng, ngay trung tâm khu tái định cư Tân Hương, mặt tiền trục đường chính, mật độ dân số và các tiện ích sinh hoạt gần như đã có đủ 100% gồm: Trường tiểu học Tân Hương, chợ Cổ Chiên, trung tâm y tế, UBND, trường mầm non…

Theo số lượng hồ sơ đăng ký mua, phần lớn khách hàng lựa chọn diện tích 37m2 và 47m2, đây là 2 diện tích cơ bản của dự án, có 1 đến 2 phòng ngủ, khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân, ngoài 2 diện tích này còn một số ít căn diện tích 27m2 và 56m2.

Nhà ở xã hội HQC Tân Hương rất chú trọng tới không gian sống khi bố trí hơn 40% diện tích xây dựng để làm các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, công viên cây xanh, khu đi bộ, café, trường mầm non… phục vụ cho cư dân.

>>> Thông tin nhà ở xã hội HQC Tân Hương

Giá và chính sách đăng ký mua nhà ở xã hội Tân Hương

Đây có thể coi là cơ hội vàng để người lao động tại Tiền Giang sở hữu căn nhà của mình. Được biết Ngân hàng Agribank đã đồng ý cho khách hàng vay trong gói tín dụng hỗ trợ nhà ở xã hội 120.000 tỷ, mức lãi suất chỉ từ 7,5%/năm.

Ngoài NH Agribank còn có NH HDbank cam kết cho vay tới 35 năm, ân hạn nợ gốc 24 tháng, không những vậy khách hàng còn được tiếp cận gói vay từ NHCS lãi suất 6%.

Như vậy khi mua nhà tại HQC Tân Hương, khách hàng chỉ phải thanh toán hàng tháng từ 3,5 triệu cả gốc và lãi.

Chính sách booking

Theo chính sách mới nhất, các khách hàng đăng ký mua vào "ngày hội tham quan nhà mẫu", sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng, được hưởng các chính sách chiết khấu ưu tiên dành riêng cho khách hàng booking trước.

Như vậy những khách hàng đăng ký trước ngày mở bán sẽ được mua giá rẻ hơn rất nhiều so với các khách hàng khác. 

Ngày hội tư vấn tham quan nhà mẫu được tổ chức hàng tuần: 

  • Thời gian: lúc 8h, thứ 7 hàng tuần

  • Địa điệm: VP dự án HQC Tân Hương, khu TĐC Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang

  • Hotline đăng ký: 0964 20 40 40 (PKD)

Bài viết khác

Hướng dẫn hồ sơ đối tượng mua nhà ở xã hội 2024

Hướng dẫn hồ sơ đối tượng mua nhà ở xã hội 2024

Từ 1/8/2024, luật nhà ở đất đai chính thức có hiệu lực, trong đó có nhiều quy định mới về nhà ở xã hội được chính phủ ban hành trong nghị định 100/2024/NĐ-CP, giúp người dân tiếp cận mua dễ dàng hơn đối với loại hình nhà ở...

Victoria Group đăng ký đầu tư dự án NOXH tại thị xã Gò Công, Tiền Giang

Victoria Group đăng ký đầu tư dự án NOXH tại thị xã Gò Công, Tiền Giang

Công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria tham gia đăng ký đầu tư dự án nhà ở xã hội mới nhất tại thị xã Gò Công, Tiền Giang, dự kiến khi hoàn thành sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho hơn 2,000 người.

Điều kiện vay vốn ưu đãi từ NHCS để mua, thuê mua nhà ở xã hội

Điều kiện vay vốn ưu đãi từ NHCS để mua, thuê mua nhà ở xã hội ?

Tại điều 48 Nghị định 100/2024/CP-NĐ, có quy định về đối tượng và điều kiện được vay vốn ưu đãi thuê mua nhà ở xã hội.

Việt kiều có mua được nhà tại Việt Nam theo luật bất động sản 2024 không

Việt kiều có mua được nhà tại Việt Nam theo luật bất động sản 2024 không ?

Có hơn 5,5 triệu người Việt Nam và thế hệ con cháu làm việc và sinh sống ở nước ngoài, theo khảo sát của Câu lạc bộ BĐS HCM, có tới hơn 3 triệu Việt Kiều có nhu cầu sở hữu nhà đất tại Việt Nam.

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài?

Luật nhà ở mới nhất 2023 có các quy định cho đối tượng người nước ngoài có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam, đây là thành phần khá đặc biệt trong thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng trong các năm qua.

Tìm kiếm bất động sản
0964 20 40 40