Năm 2022, cần bao nhiêu tiền để mua được nhà tại TP. Mỹ Tho?

Giá nhà đất tại Tiền Giang trong 5 năm qua đã tăng liên tục, khiến giá nhà tại trung tâm TP. Mỹ Tho dưới 1 tỷ gẫn như mất hút. Nguồn cung giảm sút trong khi giá ngày càng tăng, chênh lệch giữa giá nhà đất và thu nhập trung bình chênh lệch càng nhiều khiến cơ hội sở hữu nhà của người dân ngày càng xa vời. Vậy hiện nay cần bao nhiêu để sở hữu một căn nhà tại trung tâm TP. Mỹ Tho

Nhà đất trung tâm Mỹ Tho giá bao nhiêu ?

Hầu hết các báo cáo thị trường và chuyên gia bất động sản nhận định giá nhà đất năm 2022 sẽ tiếp tục tăng cao do việc thiếu hụt nguồn cung, trong khi nhu cầu về nhà ở ngày càng nhiều.

Tại Mỹ Tho, các sản phẩm giao dịch trên thị trường chủ yếu là nhà đất lẻ, chứ không có dự án BĐS nào mở bán từ sau: Mỹ Tho Reverside, Vinhome và Victoria Premium. Giá nhà đất ghi nhận tăng trưởng ổn định 5%/năm.

Theo khảo thị trường mới nhất, giá nhà tại Mỹ Tho đang giao động từ 1.5-2 tỷ/căn với vị trí hẻm xe hơi, Nhà phố thương mại giá trên 6 tỷ/căn (đơn cử là dự án Mỹ Tho Riverside). Với sản phẩm đất KDC tại trung tâm Mỹ Tho thì thực sự hiếm, có chăng là di chuyển ra vùng ven như Trung An, Mỹ Phong.

Căn hộ Mỹ Tho giá từ 750tr, ngân hàng hỗ trợ đến 70%

Sở hữu vị trí đắc địa và tiện ích phong phú, Victoria Premium là một trong số ít cho sự lựa chọn an cư khi tài chính không nhiều, với phương thức thanh toán linh hoạt, đặc biệt có ngân hàng hỗ trợ tối đa lên tới 80% trong 25 năm, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 250-300tr, là đã sở hữu căn hộ 2-3 phòng ngủ như ý.

>>> Căn hộ hồ bơi Victoria Premium Mỹ Tho

Dự án Victoria đã đi vào hoạt động và đón cư dân từ tháng 12/2022, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, P3, Mỹ Tho, thuận tiện cho cư dân di chuyển vào trung tâm, các tiện ích xung quanh như: Chợ Cũ, Co-op siêu thị, Quảng trường, Công An, và các trường điểm chỉ trong vòng 10p.

Căn hộ là mô hình mới tại Tiền Giang, do đó CĐT chú trọng tới thiết kế gẫn gũi với tập quán địa phương, gồm 2-3 phòng ngủ, tất cả đều là căn góc, các phòng đều có cửa sổ đón gió, 2 bancon đón nắng cho không gian nhà thêm rộng rãi.

CĐT dự kiến mở bán đợt cuối giá ưu đãi vào 2/4/2022, với hàng loạt chương trình ưu đãi:

  • Tặng gói điện máy trị giá 15,000,000

  • Rút thăm xe Airblade và các giải thưởng có gia trị lên tới 50,000,000

Như vậy để sở hữu 1 căn hộ tại Victoria, khách hàng chỉ cần có 250-300tr, hiện thực hóa giấc mơ an cư của mọi nhà.

Hotline: 0964 20 40 40 - PKD

Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực, P3, TP. Mỹ Tho

Bài viết khác

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài?

Luật nhà ở mới nhất 2023 có các quy định cho đối tượng người nước ngoài có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam, đây là thành phần khá đặc biệt trong thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng trong các năm qua.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Đầu tháng 4 năm 2023 NHNN công bố gói vay 120.000 tỷ dành riêng cho nhà ở xã hội, đứng góc độ là chủ đầu tư các dự án tốt nhất thị trường hiện này, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật thông tin mới nhất về các thông tư hướng...

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Sau khi thống nhất thông qua gói vay 120.000 tỷ đồng, Ngân hàng nhà nước đã có công văn chỉ đạo, hướng dẫn các ngân hàng thực thiện cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, cải tao, xây dựng lại chung cư cũ theo Nghị quyết 33/NQ-CP

Thuê mua nhà ở xã hội là gi Lợi thế của hình thức thuê mua

Thuê mua nhà ở xã hội là gi? Lợi thế của hình thức thuê mua

Nhà ở xã hội bán là khái niệm không còn xa lạ vói mọi người, tuy nhiên việc phân biệt và hiểu được NOXH bán và thuê mua NOXH không phải ai cũng biết. Vậy thuê mua nhà ở xã hội là gi? có nên thuê mua hay không? 

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào?

Quy định về phân lô bán nền trong luật kinh doanh bất động sản sẽ được áp dụng dụng từ 1/1/2025, việc viết siết lại phân lô tách thửa sẽ làm giảm bớt nguồn cung, ảnh hưởng tới giá đất nền trong thời gian ngắn hạn.

Tìm kiếm bất động sản
0964 20 40 40