Mua nhà online- Bước ngoặt cho thị trường nhà đất Mỹ Tho thời Covid

Sau hơn 1 tháng giới thiệu chính sách bán hàng trong bối cảnh phức tạp của dịch Covid -19, Công ty BĐS Victoria đã định hướng và tiên phong trong xu hướng mua nhà online cho người dân Tiền Giang với 3 ưu điểm vượt trội “Tiện nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất”

Hơn 1 tháng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Các sàn giao dịch và các dự án đang triển khai thực sự rơi vào tình trạng khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Ngay cả những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà cũng rơi vào thế không thể đi xem nhà đất theo chỉ thị 16 của Tỉnh Tiền Giang.

Xu hướng mua nhà online

Công nghê đang phát triển mạnh mẽ thúc đẩy cho việc mua sắm online trở thành xu thế tất yếu tồn tại song song với giao dịch truyền thống. BĐS cũng không đứng ngoài luồng phát triển này. Việc mua nhà online đã xuất hiện ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Anh và đang dần được các Công ty BĐS ở Việt Nam áp dụng, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới.

Việt Nam đang sở hữu lượng người dùng internet thuộc top đầu trên thế giới. Theo thống kê, tính đến đầu năm 2019, Việt Nam có hơn 60 triệu người sử dụng internet, chiếm hơn 60% dân số, đứng thứ 16 trên thế giới.

Đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid đang căng thẳng, việc tiếp cận trực tiếp dự án cũng không dễ dàng, do đó để khách hàng có thể tìm được một sản phẩm phù hợp, rất nhiều sàn giao dịch, chủ đẩu tư, trong đó có Victoria đã khuyên khích khách hàng cũng như nhân viên giao dịch online bằng các giải pháp hiện đại thông qua các chính sách bán hàng an toàn tuyệt đối và ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

nhà ở xã hội mỹ tho victoria

Dự án Victoria Premium - bước ngoặt thị trường nhà đất Mỹ Tho

Để hỗ trợ khách hàng tiếp cận được các thông tin chính thống, chính xác và thuận tiện nhất, ngay từ đầu tháng 6, công ty BĐS Victoria đã triển khai các kênh bán hàng 4.0, song song với các chính sách ưu đãi khủng nhất.

Kết nối trực tiếp thông qua máy tính hoặc smartphone, khách hàng có thể lựa chọn nhà, đặt cọc và hoàn tất thủ tục thanh toán mọi lúc, mọi nơi với ưu điểm: "Tiện nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất".

Victoria tạo cơ hội cho ngày càng nhiều người mua nhà tại Mỹ Tho thuận tiện hơn, khách hàng ở Tiền Giang hay bất cứ đâu, chỉ cần kết nối internet là có thể lựa chọn mua nhà tại dự án nhà ở xã hội Victoria. Tất cả chính sách bán hàng và giá bán sẽ được công bố chính xác, minh bạch, thông tin căn hộ sẽ được cung cấp từ những chi tiết nhỏ nhất giúp khách hàng mua được nhà với giá tốt từ chủ đầu tư chỉ với vài cú click chuột.

căn hộ victoria premium

Vitoria Premium thường xuyên tổ chức các buổi livestream cung cấp thông tin dự án, từng căn hộ với mọi diện tích cùng chính sách bán hàng trên page nhà ở xã hội mỹ tho và trang web Vichomes.vnvà đang được hàng ngàn khách hàng ủng hộ theo dõi.

Đây là một hình thức mới tại thị trường BĐS Tiền Giang, do đó nhiều khách hàng vẫn còn đắn đo về vấn đề an toàn giao dịch, biết được tâm tư khách hàng, Chủ đầu tư dự án chung cư Victoria đã ban hành chính sách “ MUA NHÀ ONLINE – HOÀN NGAY TIỀN CỌC”,  sau khi cọc onine, khách hàng có thể lên xem lại căn nhà, nếu phù hợp, mới ký hợp đồng mua bán, nếu không ưng, có thẻ chuyển căn hoặc được hoàn trả tiền.

Chưa hết, không mua khách hàng được trả cọc, nhưng với khách hàng quyết định mua, CĐT vẫn sẽ hoàn tiền cho khách hàng đồng thời chiết khấu thêm 4% khi khách hàng thanh toán nhanh.

Với những thành công bước đầu của vichomes.vn, thị trường BĐS Việt Nam nói chung và BĐS Tiền Giang nói riêng đang dịch chuyển theo xu hướng “BĐS công nghệ” khi thói quen mua nhà của người Việt bắt đầu thay đổi, giải quyết mọi trở ngại về không gian và thời gian.


chung cư mỹ tho victoria premium

 

Bài viết khác

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài?

Luật nhà ở mới nhất 2023 có các quy định cho đối tượng người nước ngoài có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam, đây là thành phần khá đặc biệt trong thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng trong các năm qua.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội mới nhất

Đầu tháng 4 năm 2023 NHNN công bố gói vay 120.000 tỷ dành riêng cho nhà ở xã hội, đứng góc độ là chủ đầu tư các dự án tốt nhất thị trường hiện này, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật thông tin mới nhất về các thông tư hướng...

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Hướng dẫn mới nhất về gói vay 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội

Sau khi thống nhất thông qua gói vay 120.000 tỷ đồng, Ngân hàng nhà nước đã có công văn chỉ đạo, hướng dẫn các ngân hàng thực thiện cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, cải tao, xây dựng lại chung cư cũ theo Nghị quyết 33/NQ-CP

Thuê mua nhà ở xã hội là gi Lợi thế của hình thức thuê mua

Thuê mua nhà ở xã hội là gi? Lợi thế của hình thức thuê mua

Nhà ở xã hội bán là khái niệm không còn xa lạ vói mọi người, tuy nhiên việc phân biệt và hiểu được NOXH bán và thuê mua NOXH không phải ai cũng biết. Vậy thuê mua nhà ở xã hội là gi? có nên thuê mua hay không? 

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào

Siết phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã, thị trường Bất động sản sẽ diễn biến như thế nào?

Quy định về phân lô bán nền trong luật kinh doanh bất động sản sẽ được áp dụng dụng từ 1/1/2025, việc viết siết lại phân lô tách thửa sẽ làm giảm bớt nguồn cung, ảnh hưởng tới giá đất nền trong thời gian ngắn hạn.

Tìm kiếm bất động sản
0964 20 40 40