Lễ khởi công Nhà ở xã hội Khu công nghiệp Tân Hương

Ngày 28/2 vừa qua, Tập đoàn Hoàng Quân cùng đơn vị phát triển dự án Victoria đã tổ chức lễ động thổ 2 block căn hộ A, B thuộc dự án NOXH Tân Hương. Sự kiện này đánh dấu sự nỗ lực và cam kết hoàn thành chỉ tiêu của Sở xây dụng tỉnh Tiền Giang giao cho Chủ đầu tư.

Chủ đầu tư là "ông trùm" nhà ở xã hội phía Nam

Là Chủ đầu tư có hơn 22 năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc phát triển NOXH, tới nay Tập đoàn Hoàng Quân đã cung ứng ra thị trường hơn 34.000 căn hộ ở khắp các tỉnh thành Việt Nam, nay đồng hành cùng công ty Victoria, đơn vị phát triển dự án NOXH uy tín với hàng loạt dự án: KĐT Trà Vinh, KĐT Mekong và đặc biệt là dự án NOXH cao tầng đầu tiên Victoria Premium tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. 

Lễ khởi công nhà ở xã hội Tân Hương được cơ quan ban ngành quan tâm

Lễ khởi công dự án được các cơ quan ban ngành Tiền Giang tham dự ủng hộ, đặc biệt được PGĐ Sở xây dựng Tiền Giang, Ông Trần Minh Đức phát biểu động viên, hỗ trợ và ra mục tiêu cho CĐT hoàn thành dự án đúng tiến độ. Với chính sách phát triển nhà ở chung của Tỉnh, dự án NOXH Tân Hương khi hoàn thành sẽ giải quyết được hơn 1.000 chỗ ở cho người dân Tiền Giang.

Trong khí thế và quyết tâm lớn, ông Nguyễn Tôn đại diện cho đơn vị phát triển dự án Victoria cũng cam kết về thời gian bàn giao, chất lượng công trình theo đúng quy định.

Dự án NOXH Tân Hương là tâm huyết của Tỉnh nói chung và Công ty Victoria nói riêng, dự án được "đo ni đóng giày" cho người dân Tiền Giang. Với 4 block dự án cao 5 và 10 tầng, tỷ lệ xây dựng chỉ 46%, dành 54% cho các dịch vụ tiện ích, HQC Tân Hương sẽ là sự lựa chọn an cư hàng đầu cho người dân. 

Với phương châm "không bán nhà mà trao cho khách hàng tổ ấm", đơn vị phát triển dự án luôn tiên phong trong thiết kế, và chất lượng căn hộ theo đúng và kịp với xu thế mới. Căn hộ đa dạng diện tích từ 27m2 đến 58m2, thiết kế từ 1-2 phòng ngủ, khách hàng sẽ có đủ sự lựa chọn phù hợp và tận hưởng cuộc sống hiện đại không khách gì các thành phố lớn.

Nhà ở xã hội HQC Tân Hương
Vị trí: Khu tái định cư KCN Tân Hương, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang
Hotline: 0964 20 40 40

Website: https://vichomes.vn/du-an/nha-o-xa-hoi-hqc-tan-huong-item1001.html

Bài viết khác

NOXH HQC Tân Hương chính thức nhận đăng ký hồ sơ mua nhà

NOXH HQC Tân Hương chính thức nhận đăng ký hồ sơ mua nhà

Sau thành công của dự án nhà ở xã hội Mỹ Tho Victoria Premium, Công ty TNHH quản lý BĐS Victoria bắt tay với "ông trùm" nhà ở xã hội Hoàng Quân triển khai dự án HQC Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Victoria Group đăng ký đầu tư dự án NOXH tại thị xã Gò Công, Tiền Giang

Victoria Group đăng ký đầu tư dự án NOXH tại thị xã Gò Công, Tiền Giang

Công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria tham gia đăng ký đầu tư dự án nhà ở xã hội mới nhất tại thị xã Gò Công, Tiền Giang, dự kiến khi hoàn thành sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho hơn 2,000 người.

Điều kiện vay vốn ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội

Điều kiện vay vốn ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội ?

Tại khoản 1 và khoản 2 Điều 16 Nghị định 100/2015/CP-NĐ (sửa đổi bởi khoản 10 Điều 1 Nghị định 49/2021/NĐ-CP) có quy định về đối tượng và điều kiện được vay vốn ưu đãi thuê mua nhà ở xã hội.

Việt kiều có mua được nhà tại Việt Nam theo luật bất động sản 2024 không

Việt kiều có mua được nhà tại Việt Nam theo luật bất động sản 2024 không ?

Có hơn 5,5 triệu người Việt Nam và thế hệ con cháu làm việc và sinh sống ở nước ngoài, theo khảo sát của Câu lạc bộ BĐS HCM, có tới hơn 3 triệu Việt Kiều có nhu cầu sở hữu nhà đất tại Việt Nam.

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài

Luật nhà ở mới nhất quy định như thế nào về quyền sở hữu nhà đất với người nước ngoài?

Luật nhà ở mới nhất 2023 có các quy định cho đối tượng người nước ngoài có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam, đây là thành phần khá đặc biệt trong thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng trong các năm qua.

Tìm kiếm bất động sản
0964 20 40 40